Làm thế nào để Ngưng Rụng tóc tự nhiên



Rụng tóc xảy ra vì nhiều lý do khác nhau, và không phải tất cả chúng đều liên quan đến tuổi già. May mắn thay, có nhiều cách bạn có thể ngừng rụng tóc mà không cần đến các sản phẩm và kem hay dầu gội có hóa chất tạo mềm.

Mách bạn những cách để ngăn chặn rụng tóc tự nhiên là ăn nhiều thực phẩm giàu chất đạm như thịt nạc và cá. Bạn cũng có thể massage dầu thiết yếu, như hoa oải hương hoặc dầu vịnh, vào da đầu của bạn cho một vài phút mỗi ngày. Đừng làm bất cứ điều gì cho tóc của bạn mà có thể khuyến khích rụng tóc, như đánh răng nó khi nó ướt hoặc xát nó khô bằng khăn. Để được tư vấn thêm về việc rụng tóc, như vitamin có thể giúp tóc bạn phát triển, hãy đọc tiếp!

Sử dụng tinh dầu gội và xả bách niên xuân  kết hợp với một làn da đầu. Massage thúc đẩy tuần hoàn tốt trong da đầu, để giữ cho nang lông của bạn hoạt động. Massage da đầu mỗi ngày bằng tay trong vài phút. Để tăng cường massage, sử dụng một vài giọt hoa oải hương hoặc tinh dầu vịt trong một quả hạnh, hoặc dầu dầu vừng trên da đầu của bạn.



Dùng dầu xả để Massage vào da đầu và xả lại nước sạch sau 15 đến 20p
Dầu gội đầu vào buổi sáng với dầu gội đầu bằng thảo dược nhẹ, tốt. Chỉ sử dụng dầu gội đầu một lần duy nhất vì sự lặp đi lặp lại sẽ loại bỏ chất béo tự nhiên của tóc làm cho nó khô và giòn.
Sử dụng dầu gội Bách Niên Xuân  2-3 lần một tuần trong ít nhất 12 tuần để có kết quả rõ ràng. Thường xuyên, tiếp tục sử dụng là rất quan trọng để nuôi dưỡng đúng cách màng tế bào.
Tiếp tục trị liệu lâu dài bằng dầu trứng để ngăn ngừa rụng tóc và màu nâu. Ngừng sử dụng có thể dần dần mang lại các vấn đề rụng tóc và tiếp tục màu nâu.
Dầu gội đông y Bách Niên Xuân là ổn định


Khôi phục độ ẩm bằng cách xử lý dầu nóng. Bạn có thể sử dụng bất kỳ loại dầu tự nhiên bao gồm dầu rum và cải dầu hoặc dầu ô liu. Sử dụng phương pháp này một cách thận trọng vì thường xuyên sử dụng dầu nóng hoặc sử dụng dầu quá nóng có thể gây ra tình trạng màu nâu non.
Hãy thử cọ xát da đầu bằng dầu gội đông y ,. Đảm bảo bạn chỉ sử dụng 1 trong 2 ngày này không còn cảm giác tóc khô rối và rụng tóc như trước nữa.

Ngoài việc sử dụng sản phẩm dầu gội đầu bách niên xuân  với tinh chất từ các khảo dược tự nhiên thì chúng ta nên kết hợp viên uống để đạt được hiệu quả nhanh nhất,khi sử dụng viên uống của thảo dược bách niên xuân thì giúp cho làn da bạn hồng hào,giảm tình trạng nám trên khuôn mặt đồng thời đạt được đỉnh điểm là tóc đen tự nhiê khi mọc ra và mềm mượt.


Giảm căng thẳng. Đôi khi, nguyên nhân gốc rễ cho rụng tóc là căng thẳng.
Thực hành thiền . Thiền có thể giúp giảm căng thẳng và phục hồi sự cân bằng nội tiết. Thực hành thiền cũng có thể giúp bạn trong những khía cạnh khác của cuộc đời bạn.
Nhận được một số bài tập. Đi bộ, bơi lội hoặc đạp xe trong 30 đến 60 phút mỗi ngày. Hoặc thử chơi một môn thể thao như quần vợt, vì vậy bạn có thể thực hiện hành vi xâm lược của mình bằng cách đánh một quả bóng. Tập thể dục sẽ giúp giảm mức căng thẳng của bạn.
Nói hoặc viết ra. Nói chuyện với vợ / chồng, bạn bè, hoặc thành viên gia đình, hoặc với một nhà trị liệu về những gì bạn đang trải qua. Dành thời gian để ghi lại những cảm xúc của bạn trong một tạp chí.



Xử lý cây palmetto. Người Mỹ bản địa sử dụng cây palmetto để thúc đẩy mái tóc và da khỏe mạnh. Saw palmetto cũng ngăn chặn việc sản xuất DHT (chất chuyển hóa testosterone), một yếu tố góp phần làm tăng tuyến tiền liệt. Vì sản xuất DHT cũng gây rụng tóc. Tuy nhiên, không có báo cáo lâm sàng chính xác hỗ trợ sử dụng palmetto saw có hiệu quả để ngăn ngừa rụng tóc.
Dùng vitamin. Mẹ của bạn nói với bạn rằng nó tốt cho bạn, nhưng bạn không thể biết rằng chúng cũng tốt cho tóc của bạn. Thêm một số miligam bổ sung của các vitamin này vào chế độ hàng ngày của bạn:
Vitamin A : Vitamin A là chất chống oxy hoá, giúp tăng sản sinh sebum trong da. Khoai lang được nạp với beta caroten - giàu Vit A không chỉ thúc đẩy da đầu khỏe mạnh mà còn thúc đẩy sự phát triển của tóc.


Omega-3 : Dùng các axit béo Omega-3. Thực phẩm giàu Omega-3 là cá béo, lòng đỏ trứng, trứng cá (trứng cá) và sữa.
Vitamin E : Vitamin này kích thích sự tuần hoàn, và tuần hoàn máu tốt ở da đầu rất quan trọng để giữ cho nang lông của bạn có hiệu quả.

Vitamin B : Các vitamin B giúp cơ thể sản xuất melanin, giúp tóc khỏe mạnh. Melanin cũng kích thích tuần hoàn máu. [4]

xem thêm.



Add Your Comments

Disqus Comments

LIKE THEO DÕI

https://www.facebook.com/Bachlienxuan1/posts/142024609850004